Chính sách đổi trả

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng

Balocaocap.vn chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Cty & sản phẩm chưa qua dùng, bao gồm:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, chỉ dẫn kỹ thuật và các phần quà kèm theo (nếu có) v.v… phải còn rất đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua dùng.
  • Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

2. Đổi trả không vì nguyên nhân chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao bị sai

Balocaocap.vn khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra hiện trạng bên ngoài của sản phẩm và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và trạng thái bên ngoài không bị tác động (Rách vải/ Rách tem). nếu như gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời và hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 15 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng, doanh nghiệp có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật

Khi quý khách phát hiện sản phẩm bị lỗi kỹ thuật bên trong ( Ruột nệm bị xẹp – Áo Vải bị rách) , Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Quý khách liên lạc với phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề xoay quanh về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
  • Bước 2: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu như sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách có thể được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.

Theo kinh nghiệm của bên chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật một khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện dùng hoàn hảo. thế nên, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ chỉ dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ khách hàng để chắc rằng sản phẩm không còn nguyên vẹn & bị lỗi kỹ thuật trước khi gửi hàng về lại doanh nghiệp.